'मी'...???


'मी' आहे सर्वज्ञ
वैश्विक शहाणपणाने बहरलेला

'मी' आलोय जिंकून सर्वच
सत्याचे प्रयोग अधाशीपणाने

सर्व ज्ञान गंगांचा माझ्यातच उगम होतो
माझ्यातच मिळण्यासाठी

'मी' रोज लिहितो महाभारत माझे
संध्याकाळी टरा टरा फाडण्यासाठी

'मी' आहे इतका दया क्षमाशील शांतिप्रिय की
मला दिसत नाही काही माझ्याशिवाय

'मी' करतो रोज विश्वाच्या रहस्यांचे डिसेक्शन
झोपण्यापूर्वी बासरी वाजवता वाजवता

'मी' बांधून टाकलेत बुद्ध बिद्ध कबीर बीबीर
माझ्या fb इंस्टा च्या दावणीला

'मी' उमटू देत नाही माझ्यावर
माणूसपणाचे शहारे सुद्धा

'मी' आहे समाधिस्त निद्रिस्त मदमस्त
माझ्या स्मार्टफोन मध्ये व्यस्त

'मी' आता अनंतकाळ फिरणार आहे
गोल गोल या अनंतात
( डेटा पॅक संपला तरी ☺️😊😊😊)

From today's improvisation : ‘मी’ To ‘मी’ :  व्हाया  Steve jobs # Mark zuckerberg # Sundar pichai वगैरे वगैरे  …

( खूप मजा आली आज, अजून बरीच versions झालीत पण माझ्या टायपिंगच्या  कंटाळा मुळे नंतर परत कधीतरी 😊😊😊)

@ sashathakur

No comments:

Post a Comment